QUY TRÌNH BẢO HÀNH

1. TIẾP NHẬN YÊU CẦU BẢO HÀNH
Thời gian: các ngày trong tuần từ thứ 2 đến thứ 7 (Sáng: 7h30-11h30-Chiều: 12h30-16h30)
Hotline: 0909 846 280
2. KIỂM TRA VẤN ĐỀ SAI SÓT
Sau khi tiếp nhận yêu cầu bảo hành, Bộ phận bảo hành của BNSSofa sẽ yêu cầu Quý Khách Hàng gửi lại hình chụp sản phẩm gặp vấn đề để kiểm tra sơ bộ
3. BẢO HÀNH SẢN PHẨM
Sau khi xem xét hình ảnh và mô tả vấn đề từ Khách Hàng, Bộ phận bảo hành của BNSSofa sẽ hướng dẫn Quý Khách Hàng cụ thể về quy trình bảo hành
4. ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG Ở Bình Dương:
• Hư hỏng có thể khắc phục đơn giản: nhân viên BNSSofa trực tiếp hẹn và đến chỉnh sửa tại địa chỉ của Quý Khách
• Hư hỏng cần nhiều hỗ trợ kỹ thuật: nhân viên BNSSofa sẽ hẹn ngày đến và lấy sản phẩm về bảo hành tại nhà máy ( miễn phí vận chuyển nếu sản phẩm nằm trong điều kiện Bảo Hành Chất Lượng)
5. ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG Ở NHỮNG TỈNH THÀNH KHÁC:
Quý Khách Hàng trực tiếp gửi sản phẩm về cho BNSSofa  để bảo hành (theo hướng dẫn của nhân viên bảo hành)
6. YÊU CẦU BẢO HÀNH ĐI KÈM:
• Phiếu Bảo Hành của sản phẩm (được đưa kèm khi giao sản phẩm) có đầy đủ  thông tin cần thiết, không bị bôi xóa, chỉnh sửa
• BNSSofa có quyền từ chối bảo hành nếu phát hiện sản phẩm được yêu cầu bảo hành có dấu hiệu đã bị sửa chữa, thay đổi nguyên trạng trước khi đem đến bảo hành tại BNS Sofa
7. CÔNG TY SẼ KHÔNG BẢO HÀNH CÁC LỖI TRONG NHỮNG TRƯỜNG HỢP :
• Tự ý sửa chữa hoặc thay thế các phụ tùng do hư hao tự nhiên.
• Sản phẩm bị hư hỏng do:
Lạm dụng hoặc sử dụng không đúng chức năng khiến bề mặt sản phẩm bị rách, trầy, xước.
Những rủi ro, thiên tai hoặc những nguyên nhân khác ngoài tầm kiểm soát của BNSSofa.
PHÒNG DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG - BỘ PHẬN BẢO HÀNH

Bài Viết Liên Quan